Allegri thừa nhận Ajax xứng đáng vào bán kết
2019-04-17 10:07:05
Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri thừa nhận Ajax xứng đáng giành vé vào bán kết, đồng thời không quên khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa tới.
thumbail
Mặc dù Cristiano Ronaldo đã đưa Juventus vươn lên dẫn trước bằng tình huống chạy chỗ đánh đầu đẳng cấp, song đội chủ sân Allianz đã không bảo toàn được lợi thế và bị Ajax vùng lên ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1, qua đó dừng chân ở tứ kết với thất bại chung cuộc 2-3.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri thừa nhận: "Ajax xứng đáng giành chiến thắng, đặc biệt là trong hiệp 2. Họ đã có một chút may mắn khi gỡ hòa sớm, nhưng họ đã chơi chơi thực sự tốt sau giờ nghỉ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1, thật đáng tiếc khi toàn đội không duy trì được nó trong hiệp 2. Chúng tôi không đủ kiên nhẫn và cự ly đội hình bị chia rẽ giúp Ajax kiểm soát được tuyến giữa".
 
"Tôi muốn nói rằng để giành chức vô địch Champions League bạn cần phải luôn có được phong độ cao nhất. Trong tháng vừa qua chúng tôi đã phải vật lộn với vài chấn thương, thậm chí hôm nay chúng tôi còn thiếu những cầu thủ quan trọng, vì thế không dễ để có thể đạt được phong độ cao nhất.
 
HLV Allegri thừa nhận Ajax xứng đáng vào bán kết
HLV Allegri thừa nhận Ajax xứng đáng vào bán kết
Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, tôi sẽ ở lại Juventus mùa tới và chúng tôi đã lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo", chiến lược gia người Italia không quên tiết lộ về tương lai của mình.
 
Trung vệ đội trưởng Matthijs de Ligt của Ajax, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 hào hứng chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi có thể tiếp tục chiến thắng ở Champions League hay không ư? Vâng, bây giờ chúng tôi đang ở bán kết và chúng tôi đã loại bỏ 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Các trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, nhưng nó cũng sẽ giống như các thử thách trước. Vậy ai biết điều gì sẽ xảy ra".
 
"Ban đầu có một chút khó khăn, nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi rất tốt. Trên thực tế, tôi đã phát điên một chút vì chúng tôi không thể có thêm bàn thắng nào sau pha lập công của tôi", thủ quân của Ajax nói thêm.
 
Tuấn Vũ chia sẻ