Kovac bị 4 học trò tại Bayern 'đâm sau lưng'
2018-11-06 09:52:14
Tờ Kicker của Đức tố rằng HLV Niko Kovac đang bị 4 ngôi sao của Bayern Munich phản bội, cố tình đá kém để đẩy chiến lược gia người Croatia ra khỏi sân Allianz Arena.
thumbail
Vào cuối tuần trước, Bayern đã bị Freiburg cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Kết quả đó khiến Hùm xám vẫn kém đội đầu bảng Dortmund 4 điểm trên BXH Bundesliga. Ở mùa giải này, Bayern đã có khoảng thời gian suy giảm phong độ nghiêm trọng. Theo tờ Kicker của Đức, nguyên nhân xuất phát từ việc 4 ngôi sao của Bayern "phản thầy".
 
Thomas Muller, Franck Ribery, Mats Hummels và Arjen Robben bị cho rằng rất khó chịu với phương pháp huấn luyện của Kovac. Họ không thích chính sách xoay vòng và đang cố đá Kovac ra khỏi sân Allianz Arena. Trên thực tế, Robben chỉ được đá trọn vẹn 90 phút ở 5/13 trận của Bayern mùa này.
 
Trong khi đó, cô vợ Lisa của Mueller còn công khai chỉ trích HLV Kovac trên Instagram vì không sử dụng chồng mình. Vụ việc này thậm chí khiến Bayern phải can thiệp và đưa ra thông báo rằng Lisa đã xin lỗi Kovac. Bayern viết: "Lisa Mueller, vợ của Thomas Mueller, đã gặp trực tiếp HLV Kovac sau trận đấu với Freiburg, để xin lỗi về bài đăng trên Instagram".
 
Ngoài những rắc rối nội bộ, Bayern cũng đang bối rối với tố cáo từ Football Leaks.  Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern bị tố âm mưu "ly khai" Hùm xám khỏi Bundesliga để tham dự vào Super League. Rummenigge lên tiếng phủ nhận: "Tôi hoàn toàn phủ định điều này. FC Bayern cũng không biết về kế hoạch xây dựng Super League mà tờ Der Spiegel viết ra".
 
Thành Kiên chia sẻ