Malaysia tiếp tục chuỗi ngày 'thê thảm' trước thềm AFF Cup 2021
2021-10-11 15:48:17
ĐT Malaysia đã phải nhận thất bại đậm trước Uzbekistan ở trận giao hữu cuối cùng của tháng 10.
thumbail

Sau khi thất bại trước Jordan ở trận giao hữu trước, ĐT Malaysia được kỳ vọng sẽ có những thay đổi và chuyển biến trong trận giao hữu tiếp theo gặp Uzbekistan.

Tuy nhiên, chênh lệch về trình độ và con người giữa hai đội bóng đã được thể hiện rõ ngay từ những phút đầu. Đại diện Trung Á liên tục ép sân và kiểm soát bóng. Nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của Fahmi.

Đến phút tứ 18, Uzbekistan đã cụ thể hóa được những cơ hội thành bàn thắng. Xuất phát từ tình huống phát động tấn công bên cánh trái, cầu thủ mang áo số 4 đã có đường chuyền chính xác vào khu vực vòng cấm địa và Dostonbek Khamdamov đã không bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Để thua sớm, Malaysia vẫb không thể tạo nên những dấu hiệu tích cực trong mặt trận tấn công. Ngược lại khung thành của Fahmi liên tục đặt trong tình trạng báo động. Phút thứ 30, tiếp tục là một pha tấn công từ bên cánh trái, Dostonbek Khamdamov đã băng vào đánh đầu hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho Uzbekistan. Chỉ ba phút sau bàn thắng thứ 2, Husain Norchaev đã có tình huống đánh đầu, nâng tỉ số lên 3-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, ,Malaysia đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt do công của Baddrol Bakhtiar.

Malaysia thảm bại trước đại diện tới từ Trung Á 80612

Malaysia thất bại đậm trước Uzbekistan.

Bước vào hiệp 2, Uzbekistan tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình khi liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối phương. Trong suốt 45 phút còn lại, đại diện Trung Á có thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Malaysia.

 
 
 

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Trận đấu kết thúc!

 
88'

VÀOOOO!

Sau cú dứt điểm đầu tiên của đồng đội không thành công, Azizbek Amanov đã có mặt kịp thời để tung ra cú sút bồi, dứt điểm nâng tỉ số lên 5-1.

 
68'

VÀOOOO!

Sau hàng loạt những cơ hội nguy hiểm, cuối cùng Uzbekistan cũng có được bàn thắng thứ 4 do công của Ibrokhimkhalil Yuldashev sau pha đột phá bên cánh trái.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'+1

VÀOOOO!

Baddrol Bakhtiar ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Malaysia ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

 
33'

VÀOOOO!

Tiếp tục là pha đột phá của cầu thủ mang áo số 4 bên phía hành lang cánh trái trước khi tung đường chuyền chuẩn xác vào khu vực cấm địa, Husain Norchaev đã băng vào đánh đầu, nâng tỉ số lên 3-0 cho Uzbekistan.

 
30'

VÀOOOO!

Từ pha phối hợp nhuần nhuyễn bên cánh trái, Dostonbek Khamdamov đã băng vào đánh đầu hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho Uzbekistan.

 
18'

VÀOOOO!

Uzbekistan có bàn thắng dẫn trước Malaysia sau pha bứt tốc bên cánh trái và chuyền vào trung lộ của cầu thủ mang áo số 4. Dostonbek Khamdamov đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm tung lưới thủ môn Fahmi.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
21h15

Đội hình ra sân của Uzbekistan

Trực tiếp Malaysia vs Uzbekistan: Trận đấu 'thử lửa' 80600

Đội hình ra sân của Uzbekistan.

 
21h00

Đội hình ra sân của Malaysia

Trực tiếp Malaysia vs Uzbekistan: Trận đấu 'thử lửa' 80599

Đội hình ra sân của Malaysia.

ĐT Malaysia đang không có được phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây. Ở trận giao hữu mới nhất với ĐT Jordan, đại diện đến từ Đông Nam Á đã phải nhận thất bại đậm 0-4.

Trận đấu với Uzbekistan sẽ là cơ hội cho HLV Tan Cheng Hoe tiếp tục thử nghiệm đội hình để hướng tới AFF Cup 2021 - Nơi ĐT Malaysia nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh như ĐKVĐ - ĐT Việt Nam hay Indonesia.

Trực tiếp Malaysia vs Uzbekistan: Trận đấu 'thử lửa' 80502

Malaysia đụng độ với Uzbekistan. (Ảnh: Malaysia FA)

Uzbekistan chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, tuy nhiên những đối thủ mà đại diện Trung Á đối đầu đều được đánh giá cao như Thụy Điển, Ả Rập Xê Út hay Iraq. So với Jordan - đối thủ của Malaysia ở trận giao hữu trước, Uzebkistan mạnh hơn rất nhiều.

 

Nguồn: https://thethao247.vn/360-ket-qua-malaysia-vs-uzbekistan-22h00-ngay-09-10-d242022.html