Max Allgeri dọa từ chức HLV Juventus ngay trước đại chiến với Napoli
2019-03-05 09:14:34
Một thông tin gây sốc vừa được tờ Corriere dello Sport đăng tải khi chỉ suýt chút nữa, HLV Max Allegri đã không còn dẫn dắt Juventus ngay trước trận đấu với Napoli.
thumbail
Allegri đang có những biểu hiện lạ thời gian qua. Tuần trước, chiến lược gia 51 tuổi đột ngột đóng mọi tài khoản mạng xã hội của mình lại. Tiếp đó, Allegri gửi đơn từ chức lên BLĐ Juventus và khiến chủ tịch Andrea Agnelli buộc phải bỏ lịch trình kinh doanh của mình để về thuyết phục ông suy nghĩ lại ngay trước thềm trận chiến với Napoli ở Serie A.
 
Đích thân Allegri xác nhận đã có một cuộc gặp với Agnelli ngay tại sân San Paolo của Napoli. Allegri muốn làm rõ tương lai của mình sau những chỉ trích nhằm vào ông ở thất bại 0-2 trước Atletico tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 
Trên thực tế, tình hình đã nghiêm trọng vào tháng trước khi Allegri thừa nhận không có gì chắc chắn với chiếc ghế của mình. Khi đó, có tin đồn Juventus đã lên sẵn danh sách 3 ứng viên thay thế Allegri nếu Juventus bị loại khỏi Champions League.
 
Giờ đây, khi mà viễn cảnh bị loại khỏi cúp châu Âu đã hiển hiện, tâm trạng của Allegri xấu đi cũng là chuyện bình thường. Những người lãnh đạo Juventus lúc này đang làm tất cả mọi thứ trong khả năng để mang lại sự ổn định trong phòng thay đồ.
 
Thái Hà chia sẻ