Nhận định Phần Lan vs Bỉ: Cơ hội cuối cùng
2021-06-21 10:04:37
Đội bóng có lần đầu tiên dự Euro Phần Lan hướng tới tấm vé vào vòng loại trực tiếp, nhưng đối thủ của họ là ĐT Bỉ sẽ là một thử thách không hề dễ dàng.
thumbail

Ở lần đầu tiên dự Euro, Phần Lan đang có cơ hội để tiến vào vòng loại trực tiếp. Đội bóng Bắc Âu lúc này đã có 3 điểm và đang tạm xếp thứ ba của bảng B, và nếu như giành được 1 điểm ở trận đấu cuối, cơ hội đi tiếp cho Phần Lan sẽ là vô cùng sáng sủa.

Ở lượt đấu cuối bảng B này, đối thủ của Phần Lan sẽ là Bỉ, đội bóng đã chắc chắn có vé đi tiếp. Trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, cơ hội để Phần Lan kiếm điểm là không cao. Tuy nhiên chắn chắn đội bóng Bắc Âu sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất ở trận đấu này, bởi kể cả khi có thua, cơ hội đi tiếp cho họ là vẫn còn dù không cao.

Phần Lan vs Bỉ

Phần Lan cần ít nhất 1 điểm để đi tiếp. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, Bỉ đã vừa trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Đan Mạch ở lượt đấu trước. Sự trở lại của Kevin De Bruyne giúp đội tuyển số 1 thế giới giành được 6 điểm tuyệt đối nhưng rõ ràng thầy trò Roberto Martinez cần trình diễn một lối chơi kết dính hơn.

Lượt đấu cuối cùng này sẽ là cơ hội để Bỉ thử nghiệm thêm các phương án dự phòng, sau khi họ đã chắc chắn giành vé đi tiếp. Sự thiếu vắng Thorgan Hazard ở trận đấu này có lẽ cũng không phải vấn đề lớn với "Quỷ đỏ", bởi Phần Lan rõ ràng là một đội bóng yếu hơn nhiều.

Sẽ là một trận đấu mà tinh thần quyết tâm của Phần Lan đối đầu với đẳng cấp của dàn sao tuyển Bỉ, và sẽ là rất khó để đội bóng Bắc Âu có thể tin vào một bất ngờ.

Thông xin xung quanh

  • Bỉ chưa bao giờ thắng Phần Lan trong 7 lần đối đầu trước, trong đó có 4 trận thua
  • 5 trận gần nhất giữa hai đội không thể có trên 2 bàn thắng
  • Phần Lan mới tung ra 2 cú sút trúng đích sau 2 trận đầu tiên ở Euro 2021
  • 4 giải đấu lớn gần nhất, Bỉ đều kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu

Chuyên gia quốc tế dự đoán

Theo chuyên gia của Sports Mole, Bỉ là đội có đẳng cấp hoàn toàn vượt trội và sẽ không gặp khó để thắng cách biệt ở trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán: Phần Lan 1-3 Bỉ

Bang B

Tình hình bảng B Euro 2021. Ảnh: UEFA

Đội hình dự kiến

Finland: Hradecky; O’Shaughnessy, Arajuuri, Toivio; Uronen, Kamara, Sparv, Kauko, Raitala; Pukki, Lod

Belgium: Courtois; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Lukaku, E Hazard

Dự đoán kết quả: Phần Lan 0-1 Bỉ

Nguồn: https://thethao247.vn/euro/315-nhan-dinh-bong-da-phan-lan-vs-bi-02h00-ngay-22-6-euro-2021-d234924.html